favorite_border favorite
0
Hết hàng
favorite_border favorite
0

Thịt thăn ngoại bò Úc ăn ngũ cốc 400 ngày (~3kg) - Margaret River Premium

₫7,200,000
Thuế
Số lượng
Hết hàng

Trọng lượng thực có thể thay đổi từ 100g - 500g, và giá sẽ được tính theo trọng lượng thực

Miêu tả

Margaret River Premium Meat Exports là một doanh nghiệp kinh doanh thịt bò Wagyu tích hợp theo chiều dọc. Chúng tôi sản xuất thịt bò Wagyu cao cấp mang thương hiệu" "Margaret River Wagyu" "và xuất khẩu sang nhiều quốc gia. Bắt đầu kinh doanh tại Cowaramup vào năm 2003, công ty hiện sở hữu đàn bò lai lớn nhất Wagyu ở Tây Úc, với mục tiêu trở thành đàn bò Wagyu thuần chủng 100%. Chúng tôi tuyển dụng một mạng lưới nông dân khắp miền Tây Nam Bộ, những người quản lý việc chăn nuôi, lai tạo và cho ăn gia súc Wagyu.                                    

Thăn lưng là một trong những phần thịt bò được đánh giá cao nhất - thường được thái thành miếng bít tết dải, được coi là có sự cân bằng tuyệt vời giữa hương vị và độ mềm vượt trội. Mua nguyên miếng thăn ngoại thay vì miếng bít tết cắt sẵn giúp bạn tiết kiệm tiền và cho phép bạn cắt chính xác kiểu miếng bít tết bạn cần. Chúng cũng có thể được nấu chín toàn bộ hoặc từng phần như những món nướng sang trọng. Bò Kobe (hay còn gọi là bò wagyu) là một giống bò được nuôi đặc biệt để tăng tỷ lệ mỡ cẩm thạch lên mức cao nhất quán. Nhiều mỡ cẩm thạch dẫn đến nhiều hương vị, độ mềm và độ ẩm do chất béo tan chảy trong quá trình nấu. Do đó, thịt thăn và thịt nướng wagyu có hương vị thơm ngon và mềm hơn so với thịt được cắt từ thịt bò thông thường.                

Toàn bộ thăn lưng này có sẵn với nhiều loại mỡ cẩm thạch khác nhau. Loại càng cao, thịt càng có nhiều mỡ cẩm thạch, dẫn đến các món nướng và thịt nướng ẩm, mềm và có hương bơ.                          

BẢO QUẢN:                               

Giữ đông lạnh thăn lưng wagyu cho đến khi bạn cần, sau đó rã đông trước khi nấu.                                        

CÔNG THỨC & LỜI KHUYÊN:                                     

Nướng nguyên miếng thăn lưng nguyên miếng hoặc cắt miếng thành miếng bít tết dải kobe, miếng thịt nướng hình khối hoặc dải cho bánh tét, món xào, v.v. Để có chất lượng tốt nhất, hãy để thịt bò nghỉ ngơi sau khi nấu trước khi thái hoặc phục vụ nó - chiều dài của phần còn lại phụ thuộc phần lớn vào kích thước miếng. Các miếng bít tết nên để yên (đậy kín) trong 10-15 phút, trong khi các món nướng sẽ cần lâu hơn. Bít tết dải NY thường được kết hợp với nước sốt (Công thức nấu nước sốt cho thịt và hải sản), nhưng chúng không nhất thiết phải như vậy. Chỉ cần nêm những miếng thăn lưng này với muối và tiêu sẽ cho phép bạn trải nghiệm trọn vẹn vị béo ngậy của thịt bò wagyu.                    

Composition
Temperature
Hàng mát
Xuất xứ
Úc

About Margaret River Premium