favorite_border favorite
0
Hết hàng
favorite_border favorite
0

Thịt sườn bò có xương - Tomahawk S Wagyu MB 4/5 Bone In Fb 400Days Grain Fed Australia (~1.6kg) - Margaret River Premium

₫3,728,000
Thuế
Số lượng
Hết hàng

Trọng lượng thực có thể thay đổi từ 100g - 500g, và giá sẽ được tính theo trọng lượng thực

Miêu tả

THÔNG TIN CHUNG

Nơi nào bán thịt ở Việt Nam? - Mua thịt sạch ở đâu? - Mua thực phẩm tươi sống ở đâu?                                         

Vị bơ, ngon ngọt, nhẹ - cắn một miếng và bạn sẽ hiểu tại sao nó lại là món này được ưa chuộng như vậy. Một lưu ý nhỏ về thịt thăn - chỉ cần nêm gia vị vừa đủ với muối và hạt tiêu, sau đó nướng trên chảo thật nóng (tốt nhất là dùng chảo gang). Chúng tôi muốn phục vụ nó với một loại nước sốt rất đơn giản của rượu vang đỏ có hương vị của hẹ tây và tỏi.                                   

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Công dụng: Dùng để kho, om, nướng, chiên giòn, nấu súp, đun nhỏ lửa, hầm, ninh, xào, luộc, rang.                

Giá trị dinh dưỡng:   

* Protein là thành phần dinh dưỡng chính của thịt. Protein thịt bò rất giàu dinh dưỡng và có thể thúc đẩy quá trình duy trì và phát triển cơ bắp.

* Thịt bò chứa nhiều lượng chất béo khác nhau (chủ yếu là chất béo bão hòa và không bão hòa đơn), đóng góp đáng kể vào hàm lượng năng lượng của nó.                       

* Một phần hàm lượng chất béo của thịt bò được tạo thành từ chất béo chuyển hóa của động vật nhai lại, bao gồm axit linoleic liên hợp (CLA). Chất béo chuyển hóa từ động vật nhai lại có liên quan đến một số lợi ích sức khỏe, chẳng hạn như giảm cân.

Composition
Temperature
Hàng mát
Xuất xứ
Úc

About Margaret River Premium