favorite_border favorite
0
Hết hàng
favorite_border favorite
0

Thịt má bò Wagyu Úc ngũ cốc tươi 3/8 đông lạnh 400 ngày (~3kg)

₫1,962,000
Thuế
Số lượng
Hết hàng

Trọng lượng thực có thể thay đổi từ 100g - 500g, và giá sẽ được tính theo trọng lượng thực

Giá một KG : 654,000vnd/kg

Miêu tả
Margaret River Premium Meat Exports là một doanh nghiệp kinh doanh thịt bò Wagyu tích hợp theo chiều dọc.

Những phần thịt má bò từ những con bò Waygu, là hậu duệ của những đàn bò Nhật Bản và được nuôi ở Mỹ. Kiểu thịt bò này thường được gọi là " thịt bò Kobe " (hay còn gọi là thịt bò Kobe kiểu Mỹ). Màu cẩm thạch phức tạp của nó là huyền thoại và là kết quả của quá trình chăn nuôi cẩn thận và một chế độ ăn uống khoa học. Lớp vân mỡ cẩm thạch xen kẽ thịt bò là loại thịt mềm và ngon nhất hiện có.

BẢO QUẢN:

Các má bò Kobe được đông lạnh với nhau thành một khối trong mỗi túi.. Để có chất lượng tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên rã đông và sử dụng cùng một lúc thay vì sử dụng một số và làm lạnh từng má riêng lẻ.

CÔNG THỨC & LỜI KHUYÊN:

Cách đơn giản nhất để chế biến rau má bò tại nhà là trước tiên là hãy làm chín chúng để tạo ra một lớp vỏ có hương vị, và sau đó om chúng trong nước sốt cho đến khi thịt mềm (khoảng 3-4 giờ trong lò nướng 300 độ). Bạn có thể giảm thời gian này bằng cách sử dụng nồi áp suất.
Thịt má bò thường được chế biến bằng cách sử dụng nước om có ​​hương vị tương tự như món nướng trong nồi (chúng tôi khuyên dùng thịt bê demi-glace hoặc thịt bò kho, tỏi, rượu vang đỏ, hành tây, cà rốt, cần tây, hương thảo, cỏ xạ hương và nấm porcini). 
Composition
Temperature
Frozen
Xuất xứ
Úc

About Margaret River Premium

Bạn cũng có thể thích