favorite_border favorite
0
Hết hàng
favorite_border favorite
0

Thịt thăn bò Úc ăn cỏ phi lê đông lạnh(~1.5kg) - Western Meat Packer

₫885,000
Thuế
Số lượng
Hết hàng

Trọng lượng thực có thể thay đổi từ 100g - 500g, và giá sẽ được tính theo trọng lượng thực

Giá một KG : 593,000vnd/KG

Miêu tả

Margaret River Premium Meat Exports là một doanh nghiệp kinh doanh thịt bò Wagyu tích hợp theo chiều dọc. Chúng tôi sản xuất thịt bò Wagyu cao cấp mang thương hiệu" "Margaret River Wagyu" "và xuất khẩu sang nhiều quốc gia. Bắt đầu kinh doanh tại Cowaramup vào năm 2003, công ty hiện sở hữu đàn bò lai lớn nhất Wagyu ở Tây Úc, với mục tiêu trở thành đàn bò Wagyu thuần chủng 100%. Chúng tôi tuyển dụng một mạng lưới nông dân khắp miền Tây Nam Bộ, những người quản lý việc chăn nuôi, lai tạo và cho ăn gia súc Wagyu. Thịt thăn là một cơ dài mỏng nằm ở hai bên đốt sống của bò. Vì cơ được sử dụng rất ít nên phần thịt này đặc biệt mềm và có nhiều nạc. Thịt thăn có thể được nướng nguyên con, nhưng thường được cắt thành miếng bít tết thăn (hay còn gọi là thịt thăn). Những miếng thăn bò nguyên con này được bán với phần thịt bên ngoài nhưng đã được cắt bỏ phần lớn chất béo bề mặt của chúng.                          

BẢO QUẢN:                                  

Bảo quản thăn bò ăn cỏ trong tủ lạnh cho đến khi bạn sẵn sàng sử dụng. Để bảo quản trong thời gian dài, hãy đông lạnh chúng riêng lẻ và cất chúng trong tủ đông của bạn trong một hộp kín với càng nhiều không khí đẩy ra càng tốt (đóng gói trong túi chân không sẽ tốt hơn).                                        

CÔNG THỨC & LỜI KHUYÊN:                                           

Thăn bò ăn cỏ có thể được nướng nguyên con trong lò nướng 450 độ hoặc thái thành miếng thịt thăn. Chúng có thể được cắt lát mỏng và phục vụ như Carpaccio với chanh và nụ bạch hoa. Thịt thăn kết hợp tốt với nước sốt, đặc biệt là các món liên quan đến rượu vang đỏ, nấm, nước sốt chảo, hẹ tây, tiêu đen, kem hoặc bơ.          

Composition
Temperature
Frozen
Xuất xứ
Úc

About Western Meat Packer